Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng ở xa có thể mua được những sản phẩm chất lượng nhất – Với giá cả tốt nhất – Nhận nhiều lợi ích nhất – An toàn và tin tưởng nhất, TM Online tung ra chính sách mua hàng online mới
+ Gói TM-VIP1: Đây là gói mặc định của TM Online , với gói này quý khách khi mua sản phẩm của chúng tôi sẽ được đổi sản phẩm khác trong 07 ngày đầu tiên mua sản phẩm nếu sp đó lỗi, và 1 tháng bảo hành phần cứng khi mua laptop hoặc linh kiện.
+ Gói TM-VIP2: Đây là gói đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày đầu khi mua sản phẩm , và 03 tháng bảo hành phần cứng .
+ Gói TM-VIP3: Đây là gói đổi sản phẩm khác trong vòng 1 tháng ( 30 ngày) đầu khi mua sản phẩm và 06 tháng bảo hành phần cứng.
HÌNH THỨC THANH TOÁN
1. Nhận hàng thanh toán tại nhà COD
– Quý khách đặt hàng thông qua hotline, website, facebook, youtube… TM Online sẽ liên hệ quý khách để xác nhận đơn hàng
– Sau khi quý khách xác nhận đặt hàng, TM Online sẽ chuẩn bị máy và quà tặng, đóng gói cẩn thận gửi đến địa chỉ khách hàng
– Quý khách lưu ý để ý số điện thoại liên hệ để nhân viên giao hàng có thể liên lạc để giao hàng
– Phí vận chuyển:
+> Quý khách chuyển khoản đặt cọc trước ( 200k cho sản phẩm dưới 5 triệu, 500k cho sp trên 5 triệu):
+> Không đặt cọc trước: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển + Phí thu hộ do đơn vị vận chuyển thu phí.
2. Chuyển khoản thanh toán trước, nhận hàng sau
– Phí vận chuyển ( Tùy thuộc vào từng tỉnh thành ) Theo giá cước của đơn vị vận chuyển
– Quý khách đặt hàng thông qua hotline, website, facebook, youtube… TM Online sẽ liên hệ quý khách để hướng dẫn mua hàng, chuyển tiền.
– Quý khách chuyển tiền vào tài khoản TM Online
– Thông báo chuyển khoản vào số hotline 0889.098.889 hoặc 08880.33336 sau khi chuyển tiền
– Sau đó TM Online chuẩn bị máy và quà tặng, đóng gói cẩn thận gửi đến quý khách
– Quý khách vui lòng liên hệ hotline hoặc chát với bộ phận hỗ trợ trực tuyến để có số tài khoản ngân hàng cụ thể (hotline 0889.098.889 hoặc 08880.33336)
Nếu quý khách chuyển tiền bằng cách ra ngân hàng chuyển tiền thì vui lòng ghĩ diễn giải gồm: số điện thoại – Máy tính bảng đặt mua
VD: 0914214018 – man hinh dell
HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN
TM Online hợp tác với đơn vị chuyển phát nhanh Viettelpost, giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh… chuyển hàng tận nhà quý khách, đảm bảo an toàn.
Sau khi gửi hàng, chúng tôi sẽ gửi mã vận đơn cho quý khách theo dõi tình hình vận chuyển hàng của quý khách. Quý khách check đường đi sản phẩm
7 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA HÀNG ONLINE
Câu hỏi 1:
Khách hàng: Chào TM Online , tôi ở xa tôi đang có nhu cầu mua online vậy tôi phải làm thế nào để đặt hàng ạ?
TM Online : Chào bạn, bạn muốn mua online bạn có thể làm theo những cách sau đây:
– Cách 1: Đặt trực tiếp bằng cách call trực tiếp cho hotline 0889.098.889 và 08880.33336
– Cách 2: Đặt hàng thông qua nút MUA HÀNG TỪ XA trên Website: maytinhbang.vn
———————
Câu hỏi 2:
Khách hàng: Chào TM Online , tôi cần liên hệ đến cửa hàng để mua hàng thì có những hình thức nào để tôi giao tiếp với cửa hàng ạ?
TM Online : Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ của TM Online . Mình xin trả lời cho bạn được rõ ạ:
– Thứ nhất nếu bạn ở tại Hà Nội thì bạn có thể qua trực tiếp các địa chỉ sau đây của cửa hàng: Số 24 Ngõ 176/10 lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
– Thứ 2, bạn có thể liên hệ với TM Online qua hệ thống Holtine trực liên tục 23/24. Ở HN bạn call 0889.098.889 hoặc 08880.33336
– Thứ 3, bạn có thể liên hệ với TM Online qua các kênh internet như facebook (comment các post, inbox messager), yahoo chát, skype viber, zalo….
– Thứ 4, hệ thống chat trực tuyến Vchat trên website lúc nào cũng hỗ trợ khách hàng khi cần tư vấn hỗ trợ
– Thứ 5, các khách hàng có thể tham gia hội nhóm kín chăm sóc khách hàng do TM Online quản lý
———————-
Câu hỏi 3:
Khách hàng: Chào TM Online , cho tôi hỏi tôi muốn mua online thì có những cơ sở gì để tôi có thể tin tưởng để mua online tại cửa hàng được? Tôi chuyển tiền mà cửa hàng không chuyển hàng cho tôi thì sao?
TM Online : Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ tại TM Online
Thật sự mua online còn nhiều trở ngại về khoảng cách, về chất lượng và về sự tin tưởng. Nhưng TM Online tự hào vào những điều đã làm được:
– Sự hiện diện của chúng tôi trên internet rất nhiều tiêu biểu với website maytinhbang.vn chuyên nghiệp và giao tiếp tốt với khách hàng cùng với hệ thống website, tư vấn chọn mua, hướng dẫn mua hàng, talkshow nói thẳng nói thật đối thoại giữa khách hàng với TM Online với khoảng 30.000 khách theo dõi thường xuyên.
– Trải qua gần 10 năm trong hành trình chiếm trái tim người tiêu dùng,TM Online đã vươn lên tự hào là 1 trong số ít thương hiệu được khách hàng ưa chuộng. Thực tế khách hàng online của TM Online rất nhiều và có danh sách cụ thể mời mọi người tham khảo….
– Trong trường hợp Quý khách chuyển tiền vào tài khoản Cty chúng tôi hợp lệ mà không nhận được hàng, Quý khách có quyền khởi kiện ra pháp luật. (Quý khách đã có đầy đủ bằng chứng chuyển tiền, và Cty chúng tôi cũng đã có đăng ký kinh doanh hợp pháp do Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp, tài khoản cũng được mở hợp pháp tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam). Trường hợp hàng hóa đã gửi đi mà do trên đường vận chuyển bị thất lạc, mất mát… Cty vận chuyển phải đền cho Quý khách 100% giá trị và TM Online có trách nhiệm chuyển lại ngay cho Quý khách gói hàng mới.
– Bạn có biết rằng TM Online dành sự ưu tiên đặc biệt cho các đơn hàng online – vì mua từ xa là bạn đặc biệt tin tưởng TM Online
—————–
Câu hỏi 4:
Khách hàng: Chào TM Online , cho tôi hỏi tôi ở xa, tôi muốn mua hàng online thì tôi có phải chịu tiền phí ship về không ạ?
TM Online : Chào bạn ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm tại TM Online .
Khi bạn mua hàng online tại TM Online , TM Online sẽ chịu phí ship hoàn toàn cho bạn nếu bạn lựa chọn hình thức mua hàng thanh toán trước qua ngân hàng.
——————
Câu hỏi 5:
Khách hàng: Sản phẩm chuyển đến tay tôi không đúng với sản phẩm được đăng trên website, diễn đàn. Hoặc nhỡ là hàng “Tàu” nhái, hàng dởm thì sao?
TM Online : TM Online là thương hiệu bán lẻ tablet, màn hình được cộng đồng công nghệ ưa chuộng và tin tưởng. Chúng tôi quan tâm và quản lý chặt chẽ thương hiệu của mình.
Chúng tôi cam kết hoàn 100% Tiền và bồi thường cho khách hàng nếu phát hiện sản phẩm tại TM Online là hàng “Tàu” nhái, hàng dựng kém chất lượng. Bạn an toàn 100%.
Ngoài ra, nếu sản phẩm chuyển đến tay bạn là đảm bảo nhưng sai khác với sản phẩm được đăng trên website, diễn đàn, bạn có thể thông báo đến Hotline 0941.00.55.66 để trao đổi thêm thông tin.
—————–
Câu hỏi 6:
Khách hàng: Tôi ở xa mua online thì TM Online bảo hành như thế nào?
TM Online : Chúng tôi là thương hiệu bán lẻ smartphone đã khẳng định được tên tuổi trong giới điện thoại với hệ thống 4 cửa hàng khắp cả nước. Chúng tôi chú trọng giải quyết vấn đề nhanh gọn nhất và tốt nhất cho khách hàng.
Tất cả các sản phẩm nhập về đã được chọn lọc và kiểm định chất lượng. Trước khi gửi hàng cho bạn, chúng tôi lại kiểm tra lại lần nữa để hạn chế tối đa khả năng lỗi của sản phẩm chuyển đến tay bạn.
Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm của bạn bị lỗi, hãy bình tĩnh, và thông báo lại cho TM Online theo hotline: 0941.00.55.66 để trao đổi thông tin. Tùy tình trạng cụ thể, lúc đó TM Online sẽ cho bạn biết phương án giải quyết tối ưu nhất (ví dụ hướng dẫn thao tác, cài đặt phần mềm hoặc hướng dẫn bạn chuyển sản phẩm về lại TM Online ).
Sản phẩm phải bảo hành sẽ được hướng dẫn chuyển về TM Online và được bộ phận kỹ thuật của chúng tôi giải quyết nhanh nhất có thể.
—————-
Câu hỏi 7:
Khách hàng: Chào TM Online , cho tôi hỏi tôi ở xa, tôi muốn mua nhận hàng rồi chuyển tiền được không ạ?
TM Online : Chào bạn ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm tại TM Online . Hiện tại TM Online mới chỉ triển khai dịch vụ khi khách hàng mua online từ xa, khách hàng chuyển tiền trước cho TM Online và TM Online sẽ chuyển hàng về tận nơi cho khách ạ.
TM Online hân hạnh được phục vụ bạn ạ